Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Các dòng chân tảng đa tại làng nghề

Việc xây dựng nhà cổ theo kiến trúc cổ Việt Nam hiện nay được dòng lăng mộ đẹp phần lớn dòng tộc chọn lọc, kinh tế khấm khá lên nên việc vun đắp nhà cổ để ở hoặc được dùng khiến cho nhà thờ họ trở thành đa dạng. Một phần không thể thiếu được trong vun đắp nhà cổ chính là những viên tảng đá dùng để kê chân cột gỗ.
chiếc chân tảng đá
mẫu chân tảng đá là một trong những sản phẩm được thiết kế thuần tuý cũng như đây là một sản phẩm và ít sở hữu người đặt. Thường các dòng chân tảng đá được đặt ở dưới chận cột, dưới chân đế của những lăng mộ đá đẹp ninh bình


cái chân tảng đá bồng
hiện tại có hai loại tảng đá sử dụng kê chân cột nhiều nhất là dòng chân tảng đá bồng sở hữu kích thước trong khoảng 30cm trở lên và Khu lăng mộ đá dạng chân tảng đá bẹt với kích thước 15 đến 20cm. Các cái kiểu dáng như thế này có bề ngoài rất tinh tế cũng như đem lại 1 cái nhìn rất mới về chân tảng.
các dòng cái chân tảng đều được công ty chúng tôi một thể theo hình trạng người dùng lựa chọn sau chậm tiến độ đưa ra ngoài cho thợ chạm khắc hoa văn lên chân tảng và đánh bóng
loại chân tảng đá bẹt
Quý các bạn trên toàn quốc với nhu cầu mua chân tảng bằng đá bỗng dưng xin vui lòng địa chỉ với doanh nghiệp chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể, tùy theo kích thước, ngoại hình, địa điểm giao hàng…
rất nhiều các ngoài mặt của Anh chị em muốn thực hành mộ đá thanh hóa đều được chúng tôi thay bạn thực hành, bạn chỉ cần đưa cho chúng tôi bản mẫu mã hoặc bộc lộ chi tiết sản phẩm chúng tôi sẽ thay bạn hoàn thiện chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét