Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Khu lăng mộ đá tại hòa bình-đá mỹ nghệ Minh Công

Cơ sở đá mỹ nghệ Minh Công được thành lập từ rất lâu và có rất nhiều những công trình Lăng mộ đá đẹp cả lớn và nhỏ những công trình trải dài trên mọi miền tổ quốc. Nhưng công trình để lại nhiều trải nghiệm cho chúng tôi gần đây nhất là khu lăng mộ đá hòa bình.
Khu lăng mộ được xây tại trung tâm thị xã hòa bình trên diện tích khu đất là 20m vuông, với các hạng mục tổng thể của khu lăng mộ đá này bao gồm một ngôi lăng thờ đá, năm ngôi mộ đá, một cuốn thư và lan can đá bao quanh.

Khu lăng mộ đá này được  xây dựng trên diện tích hẹp, nhưng không làm mất đi dáng vẻ uy nghi của khu mộ đá đẹp   này. vẻ uy nghi của khu lăng mộ này được hiện lên qua những sản phẩm đá trong lăng mộ và được sắp sếp hợp lý. Với một ngôi lăng thờ đá đồ sộ phía sau và được đặt ở chính giữa khu lăng mộ đá đẹp ninh bình  . gian chính giữa của lăng thờ được dùng làm bàn thờ chung còn hai gian hai bên được thiết kế  làm bàn thờ cúng hai cụ tổ . Mặt trước của lăng thờ là năm ngôi mộ với thiết kế là mẫu mộ bành nên khi nhìn vào khuôn viên khu lăng mộ ta thấy toát lên một nét đẹp riêng biệt của khu lăng thờ đá.
Khu lăng mộ này được lắp đặt vào đầu tháng 12 âm lịch năm 2015 thời tiết lúc đó trời vừa mưa phùn và rất rét nhiệt độ ngoài trời lúc đó có hôm chỉ có 5-6 độ nên quá trình chúng tôi lắp ghép và thi công rất vất vả:
Đây là mẫu mộ đá  gắn liền với lăng thờ chung nhằm tiết kiệm diện tích. Những mẫu lăng mộ đá nguyên khối này rất phù hợp với những nơi có diện tích vừa và nhỏ mà vẫn đảm bảo được vẻ đẹp riêng của khu lăng mộ,  Xung quanh khu lăng mộ này được bao quanh bởi lan can đá với họa tiết hoa văn được trạm khắc là cảnh tứ quý tùng, cúc, trúc, mai thể hiện cho bốn mùa luân chuyển hài hòa:Chính giữa sau lỗi đi là cuốn thư đá . cuốn thư đá được đặt trong khu lăng mộ có tác dụng chấn thủy  nhằm chắn hung khí, tà khí xâm nhập vào khu  lăng mộ.trên đây là toàn bộ chi tiết về khu lăng mộ có diện tích nhỏ , quý khách muôn biết thêm chi tiết và cần tư vấn vui lòng liên hệ hotlien 0978 129 923 - 0938 007 893 , chúng tôi rất vui khi được phục vụ quý khách hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét