Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Các mẫu lăng mộ bằng đá được sản xuất tại làng nghề Ninh Vân

Nhu cầu về lăng mộ đá đẹp  ngày một nhiều hơn, bạn đang có nhu cầu xây dựng lăng mộ bằng đá xanh tự nhiên. Bạn đang tìm kiếm một nơi có thể giúp bạn xây dựng mộ bằng đá chất lượng? Vậy bản hãy đến với cơ sở chúng tôi để có thể tự mình tạo nên những ngôi mộ đá theo nhu cầu của riêng mình?
Những lý do bạn nên chọn những mẫu lăng mộ bằng đá tại Ninh Bình
Thuộc làng nghề truyền thống đá Ninh Vân Ninh Bình, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề điêu khắc cơ sở điêu khắc mộ đá ninh bình cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm mộ đá bền đẹp nhất, vừa lòng nhất. Ngoài ra, đây là cơ sở uy tín, có tính chuyên nghiệp cao, đứng đầu cả nước về chất lượng sản phẩm, là một đia chỉ vô cùng đáng tin cậy. Cơ sở còn chuyên thiết kế, lắp đặt Lăng mộ đá đẹp ninh bình  trên toàn quốc với mức giá vô cùng ưu đãi mà chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Lăng mộ đá ninh bình được chế tác bởi bàn tay lành nghề cùng thái độ tỷ mỷ của thợ đá với sự kết hợp từ đá xanh nguyên khối hay các đá tự nhiện khác như đá cẩm thạch, đá trắng… và mang đến những sản phẩm đẹp nhất.

Đá mỹ nghệ Minh Công chuyên sản xuất những mặt hàng nào?
Với kinh nghiệm lâu năm, đôi tay lành nghề Lăng mộ đẹp    ninh bình cho ra nhiều loại lăng mộ đá với kiểu dáng, cấu trúc, kích thước khác nhau như:
Khu lăng mộ đá: là một quần thể lăng thờ bao gồm rất nhiều vị trí như cổng đá, mộ đá, lăng thờ đá, lan can đá, cuốn thư đá, bậc thềm đá, nền đá… giúp tạo nên sự hùng vĩ, uy nghiêm của cả khu thờ này.
Lăng thờ đá: là nơi dùng để thờ cúng chung gồm có 2 loại là lăng thờ đơn và lăng thờ cánh.
Mộ đá không mái che: là loại mộ với kích thước nhỏ, đơn giản, dễ dàng làm số lượng lớn để đặt vòa cùng một khu lăng mộ.
Mộ một mái đá: (còn có tên gọi khác là mộ đá một đao) là loại mộ đá do cơ sở lăng mộ đá ninh bình sản xuất có kích thước lớn hơn so với mộ không mái một chút với thiết kế có thêm một mái che ở phía trên nhằm tránh tác động, ảnh hưởng của mưa gió, nắng nóng.
Mộ hai mái đá: hay còn có tên là Những ngôi mộ đẹp   hai đao, là loại mộ thiết kế với mái hai tầng, trông bắt mắt hơn và rất thích hợp làm mộ đơn dành cho một người.
Mộ ba mái đá: là phát triển của mộ hai mái khi thêm một tầng mái nữa và chúng có kích thước cùng chiều cao là lớn nhất.
Ngoài ra còn có các sản phẩm như: mộ đơn , mộ đôi , mộ công giáo , mộ tròn , mộ lục giác , mộ tháp , mộ bành ( mộ tam sơn ) ....
Bạn thấy không với những sản phẩm được sản xuất bởi cơ sở đá mỹ nghệ Minh Công tin chắc đây sẽ là sản phẩm khiến bạn vô cùng hài lòng về chất lượng và mẫu mà và đặc biệt là niềm tin với 1 cơ sở đáng tin cậy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét