Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Những mẫu mộ đá khối tại đá mỹ nghệ Minh Công

Cơ sở đá mỹ nghệ Minh Công là một cơ sở có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề xây dựng và sản xuất lăng mộ đá. cơ sở đá mỹ nghệ Minh Công chúng tôi nằm giữa làng nghề đá mỹ nghệ Ninh Vân.Với nghề gia công chế tác mộ đá truyền thống lâu đời nên tại cơ sở của chúng tôi có những nghệ nhân lành nghề đem đến những sản phẩm bằng đá mang đầy giá trị mỹ thuật và giá trị tâm linh cho các công trình mộ bằng đá trên khắp cả nước
Sản phẩm của cơ sở đs mỹ nghệ thiên phú chúng tôi không chỉ có những sản phẩm lăng mộ đá, mộ đá khối mà còn rất đa dạng các thể loại như tượng đá, đồ thờ đá, … nhưng sản phẩm chủ chốt nhất vẫn là các sản phẩm lăng mộ đá đẹp ninh bình  . những sản phẩm lăng mộ đá của chúng tôi luôn được làm từ những nguyên liệu đá có chất lượng tốt nhất, đẻ cho ra những mẫu lăng mộ đẹp nhất và chất lượng nhất
Những mẫu mộ đá khối tại đá mỹ nghệ Thiên Phú
Lăng mộ đá, mộ đá, mộ đá khối và có rất nhiều những mẫu mộ đá khác đang là những sản phẩm được sản xuất nhiều nhất ở làng nghề đá Ninh Vân chúng tôi. Những ngôi mộ đá được sản xuất trên  chất liệu đá xanh tự nhiên được khai thác ngay ở những dãy núi tại Ninh Bình hoặc từ những dãy núi ở Thanh Hóa. Vì  thế chúng tôi phân biệt mộ đá xanh Thanh Hóa và mộ đá xanh Ninh Bình để chỉ nguồn gốc chất liệu đá của những mẫu mộ đá đó.
Mộ đá xanh hay còn gọi là Mẫu lăng mộ đá   khối là những mẫu mộ  được làm từ những khối đá xanh tự nhiên với những đường nét trạm khắc hoa văn tinh sảo sau đó những khối đs này được lắp ghép lại với nhau thành một ngôi mộ đá với cấu trúc  tổng thể rất đẹp, vững chắc và đậm nét tâm linh cổ kính.
Mộ đá xanh tại cơ sở của chúng tôi cũng có rất nhiều chủng loại và mẫu mã khác như mẫu mộ đá đôi, mộ công giáo đá, mộ tam sơn đá, mộ hai đao, mộ tròn, mộ bát giác … Ngoài ra chúng tôi còn nhận chế tác một khu lăng mộ đá với nhiều hạng mục các sản phẩm đá khác như long đình đá, cuốn thư đá, lan can đá
Một ngôi mộ đá thường được xây dựng theo hai hình thức khác nhau đó là một khối đá đặc hoặc được ghép từ nhiều khối đá nhỏ lại, tùy theo yêu cầu và kinh tế của khách hàng. Mộ đá nguyên khối có chi phí nhiều hơn mộ đá ghép vì những viên đá khối to thường có giá rất cao.
Khi làm những khu lăng mộ bằng đá khối cần yêu cầu phần móng cực kỳ vững chãi vì khối lượng của đá rất nặng khi lắp ghép lăng mộ đá đẹp   chúng tôi thường dùng xe cẩu tự hành hoặc rô bốt tùy theo từng địa hình khác nhau. Đến với cơ sở đá mỹ nghệ Minh Công quý khách sẽ được tư vấn và thiết kế miễn phí, những  mẫu mộ của quý khách luôn được bảo hành về chất lượng đá đẹp, chọn lọc kỹ càng.những đường nét hoa văn tinh xảo sắc nét, chi phí cạnh tranh, phục vụ chu đáo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét