Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Chi tiết về khu lăng tẩm đá bạc tỷ tai Việt Nam

khi nghe nhắc đến vun đắp ngôi loại mộ đá đẹp cho mình trị giá tiền tỷ, ắt hẳn không người nào tin chậm triển khai là sự thực, nhưng Đó là 1 sự thực tại Việt Nam ta. Bỗng dưng, được anh bạn đang làm trên trang tin mới uống café. Anh tâm tư vừa với chuyến công tác Hải Phòng, Về mảnh đất Kiến An thăm khu lăng mộ đá xanh Thanh Hóa của Đại gia Vũ Hồng K, vị đại gia hàng đầu Hải Phòng.
Là công ty mang tiếng hàng đầu đất Cảng Ông K với địa vị phường hội, sở hữu tiền nong thỏa sức sống phong túc đến cuối đời mà ko cần suy ngẫm gì nhưng trong Ông K vẫn cháy lên 1 niềm khát khao rằng muốn tự tay xây chiêu tập cho mình lúc nằm xuống. Niềm thèm khát ngừng thi côngĐây thôi thúc Ông K long quyết tậm thực hiện điều chậm tiến độ.
Những mẫu lan can đá trong khu lăng mộ đá được làm từ gì?
Và long nỗ lực Đó của Ông K được thực hành thành công bằng việc Ông tự tay tới tận khu vực núi Nhồi – Thanh Hóa chọn những khối đá cuốn hút nhất, đắt tiền nhất, và lăng tẩm đẹp ninh bình điều đáng nể hơn chậm tiến độ là thay vì việc khai thác bằng thuốc nổ, Ông K đã thuê công đang sống và khiến cho việc tại khu núi Nhồi tự thay khai thác những tảng đá ông tuyển lựa bằng chính sức lực của mình suốt 5 năm dòng, các phiến đá của Ông K lựa chọn với giá trị trong khoảng 10 – 30 triệu động.
Sau 5 năm loại Ông K đã hoàn thành khu lăng mộ tiền tỉ của mình với quần thể lăng hơn 3000m2, khu trọng tâm lăng tẩm rồng chừng 200m2. Khuôn viên lăng tẩm được xếp bằng những khối đá trắng to đã được mài rũa rất chu đáo các điểm khép rất khít sở hữu nhau. Đông đảo phía bên trong mộ đều được bề ngoài với các khối đá to nặng hai,6 tấn. Ở giữa khu các mẫu lăng mộ đẹp là khối đá đen nặng đến 10 tấn. Phía mặt trước là những chiếc chữ khắc các công sức cũng như nhân kiệt ông đóng góp cho xã hội. Trên cộng tháp đá bức tượng bán thân của ông K được chạm khắc tận tường. Tổng chi phí cho quần thể lăng tẩm của Ông K ước trừng một triệu USD. Khu lăng tẩm này được thẩm định là khu lăng tẩm duy nhất tại nước ta.
Ngôi chiêu tập trị giá thành tỷ tại nước ta
gần đây tôi có đọc được một bài báo đăng vận tải trên báo ANTĐ về khu lăng tẩm tiền tỷ khu vực miền Đông ở Tây Ninh có điền trang Sơn Trang tiên cảnh là nghĩa vế như thế người chết mắng mỏ cho thì khó mà gánh được các rủi ro. Phổ quát đại gia đặt chiêu mộ tại Sơn Trang Này đầu tư xây chiêu tập hết 1,2 tỷ mà nhiều đêm còn cứ băn khoăn không biết ngôi tuyển mộ như thế đã đủ đẳng cấp chưa, đã chấp nhận người đã chết thật chưa.”
vậy mà không chỉ trong Tây Ninh mà trào lưu xây chiêu mộ tiền tỷ đã ra tới ngoài bắc này. Anh bạn tôi còn nói chuyện thêm không chỉ mang ở Tây Ninh, Hay Hải Phòng mà ngay cả ở làng đá Quỳ Hợp – Nghệ An cũng với một đại gia vun đắp một chiếc lăng mộ đá mô phỏng theo kiến trúc cung đình Huế xưa tổng quần thể giá trị tầm 3,5 tỉ.
từ ngừng thi côngĐây ta thấy được rằng 1 điều, trong thời đại hiện tại lúc con người lớn mạnh đất nước đi lên, nhu cầu linh tính càng được nâng cao hơn hẳn, từ việc vun đắp những phần mộ cho tổ tông bằng đá, với thể còn đó được vĩnh cửu, thì con người đã có ước nguyệt xây dững sẵn cho mình những ngôi chiêu tập bằng đá vĩnh cửu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét