Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

xây dựng những mẫu lăng thờ bằng đá đỉnh cao

Không chỉ là một cơ sở sản xuất những lăng mộ đẹp ninh bình  mà chúng tôi còn sản xuất những sản phẩm đá mỹ nghệ đạt những tiêu chí về độ tinh xảo và phong thủy. Cơ sở đá mỹ nghệ Minh Công luôn cố gắng tạo ra những ngôi lăng mộ đá đẹp, thể hiện sự uy nghiêm, tôn kính khẳng định sự phồn thịnh của một dòng họ. Bởi một điều cho dù dòng họ đó lớn hay nhỏ thì dòng họ đó cũng đều có được một lịch sử gia phả từ các bậc cha ông truyền lại, không chỉ để cho chúng ta biết ngày sinh tên tuổi của tổ tiên mà còn nhắc chung ta uống nước nhớ nguồn , luôn biết công ơn của tổ tiên.
Tạo dựng những mẫu lăng thờ bằng đá hoàn hảo
Lăng thờ bằng đá chính và các sản phẩm trên lăng thờ đá
Thường thì trong những Khu lăng mộ đá   là nơi đặt bát hương, lọ hoa, đồ lễ…. và được đặt ở nơi trung tâm nhất của khu lăng mộ, khi  tới viếng thăm cha ông mình việc đầu tiên là phải viếng thăm nhưng vị tổ tiên những người đã sinh ra cha ông mình, rất nhiều gia đình khi tìm đến với cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú mục tiêu không phải là những ngôi mộ mà yêu cầu chính của họ đó là ngôi lăng thờ đá làm sao phải được trang hoàng nhất, tỏ rõ nhất trong khu lăng mộ. Đấy mới chính là điều mà các nghệ nhân từng bước khi xây dựng lăng thờ bằng đá.
Những mẫu sản phẩm mới của lăng thờ đá chính
Đáp ứng lại với mục đích của nhiều vị thượng khách khó tính những nghệ nhân có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề của cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú đã không ngừng sáng tạo đưa ra những mẫu lăng thờ mới hiện đại được cách tân cách điệu phù hợp với từng khuân viên lăng mộ nhưng vẫn giữ được nết thuần túy, yêu cầu vốn có chuẩn mực của một ngôi lăng thờ
Uống nước nhớ nguồn, thờ cúng tổ tiên là một trong những nét đẹp của văn hóa học của người Việt ta trong nhưng thế hệ trước đúc kế lại. Có rất nhiều công trình Lăng mộ đá   thể hiện được nét đẹp truyền thống này của người Việt thông qua rất nhiều những sản phẩm truyền thống của người Việt thông qua nhưng ngôi làng nghề truyền thống bao đời vẫn còn gìn giữ đến tận ngày nay như đồ đá, đồ đồng, đồ gỗ, gốm và còn rất nhiều những làng nghề khác với những sản phẩm đặc trưng khác.


Đá mỹ nghệ Minh Công tự hào là 1 trong những đơn vị đi đầu với nhiều năm kinh nghiệm  ở giữa làng nghề đá mỹ nghệ nơi sản xuất ra những khu lăng mộ đá trên khắp các miền đất nước. Với  rất nhiều những công trình lăng mộ bằng đá lớn nhỏ được chúng tôi thi công và lắp đặt chúng tôi lại rút ra được những kinh nghiêm quý giá không bao giờ quên chúng là tiền đề để chúng tôi làm những sản phẩm khác sao cho vừa lòng khách hàng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét