Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Phần hai câu chuyện những chuyến đi

Sau khi ưng mẫu mộ 2 mái , anh đã liên hệ và gửi hình ảnh cho gia đình , sau 1 thời gian trò chuyện và giới thiệu cho a hiểu rõ hơn về mộ đá thì bên phí gia đình cũng đồng ý với mẫu anh chọn , không băn khoăn thêm nữa a liền ký hợp đồng và đặt cọc tiền để làm, hẹn gặp a ngày gần nhất
Những thắc mắc của khách hàng về lăng mộ bằng đá
Trong số những băn khoăn của khách hàng khi đặt hàng lăng mộ đá là những câu hỏi về chất liệu đá như đá xanh là gì, mộ đá khối và Mẫu mộ đẹp   nguyên khối như thế nào ?
Khách hàng thường bị lạc giữa khái niệm đá khối hay nguyên khối,trên thực tế thì có thể nói rằng tất cả các loại mộ đá,hay lăng mộ đá tại làng đá mỹ nghệ Ninh Vân đều được chế tác từ đá khối có thể là đá xanh, đá trắng, hay đá vàng…

Mộ đá khối được làm từ những khối đá được cắt xẻ theo quy cách phù hợp và có dày tương đối chứ không phải là những tấm mỏng dùng để ốp như Lăng mộ đá đẹp ninh bình   hoa cương hay gạch ốp . Đá tạo nên mộ là phần chịu  lực chính  được kết cấu lại bằng mộng ghép ,mộ đá khối áp dụng với phần lớn các mẫu mộ đá hiện nay.
Mộ đá nguyên khối là những mẫu mộ đặc biệt được chế tác từ một khối đá lớn và đông đặc ,thường thì những mộ nhỏ hoặc trung bình có thể làm là mộ nguyên khối. Đối với những  mộ lớn thì phải làm từ những khối đá nguyên khối khác nhau  do kích thước mộ lớn không thể làm từ một khối. Mộ đá nguyên khối là những mẫu mộ đá bền vững nhất thường được làm theo yêu cầu do chi phí cao ,tốn nhiều đá và công chế tác và vận chuyển.
Những chia sẻ thật về các sả phẩm lăng mộ đá
Chia sẻ với anh Cường về đá, mộ đá tới đâu, chúng tôi đều nhận được nét ngạc nhiên và hết băn khoăn của anh. Vừa ngất lời nói anh cường đã đáp lại chúng tôi, Vậy mà  không biết đến công ty sớm, mình đang có sự băn khoăn chưa phân biệt được 2 loại này.
Cùng ngồi bàn tiếp với anh về bản vẽ, nha rất hài long về cung cách cũng như kích thước bản vẽ đưa ra, anh và chúng tôi thỏa thuận song về bản thiết kế, anh Cường nói, Mẫu mộ đá nếu không có sự gặp mặt tình cờ đó chắc hẳn mình vẫn phải cặm cụi đi tìm những viên đá, không biết bao giờ mới có thể gặp được các anh để giúp mình thực hiện được tâm nguyện.
Cuộc hợp tác thành công được minh chứng bằng việc anh Cường đặt làm ngôi mộ nguyên khối đá xanh rêu, được chạm khắc hoa văn tinh xảo, chia tay anh và hẹn anh vào một ngày gần đây nhất đến thăm xưởng để a tận mắt nhìn thấy những người nghệ nhân của xưởng Công ty đá mỹ nghệ Ninh Bình chế tác ra ngôi mộ đá nguyên khối, và dùng những bàn tay thô ráp của mình chạm khắc hoa văn tinh xảo.
Nói chung để có được một ngôi mộ đá đẹp thì bao gồm nhiều yếu tố , thứ nhất về vấn đề tài chính , thứ 2 là vấn đề khu đất rộng hay hẹp , thứ 3 là về vấn đề chọn cơ sở phù hợp uy tín , chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý , mọi chi tiết vui lòng liên hệ Mr.Công 0982 138 228 - 0941 303 514

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét