Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

những mẫu lăng thờ đẹp bằng đá tại Ninh Bình

Lăng mộ đá đẹp ninh bình sản xuất tại làng nghề đá mỹ nghệ Ninh Vân Ninh Bình được nhiều người trong và ngoài nước biết đến bởi các sản phẩm đạt chất lượng cao và được làm thủ công bởi chính tay các nghệ nhân con cháu làng nghề. Các sản phẩm đều có hồn và độ nét tinh xảo cao mang đậm tính chất tâm linh và văn hóa dân tộc.
Một số mẫu lăng mộ bằng đá được yêu thích nhất trong năm
Những năm gần đây việc thiết kế xây dựng khu lăng mộ bằng đá khối hiện nay đang được rất nhiều người quan tâm. Khu lăng mộ đá là một quần thể với nhiều hạng mục khác nhau từ đá như Mộ đá ninh vân , cột đá,  cuốn thư đá,  lan can đá, lư hương đá……. Và không thể thiếu đó là những ngôi mộ bằng đá. Tất cả những hạng mục đó phải tính sao cho phù hợp với từng loại địa hình mà vẫn đảm bảo sự hài hoà cân đối của cả một quần thể nhằm toát lên vẻ đẹp uy nghi, cổ kính, thâm trầm trường tồn với thời gian. Những mẫu lăng mộ ấy phù hợp với việc xây dựng ngoài trời và mang đến một giá trị hoàn hảo.
Ninh Bình và những mẫu lăng mộ đẹp bằng đá
Tình cảm của mỗi nghệ nhân được gửi vào lăng mộ bằng đá
Nhưng khu lăng mộ sẽ chứa đưng tình cảm của con cháu giành cho ông bà tổ tiên. Hiểu và nắm bắt đươc xu hướng chủ đạo đó nên cơ sở lăng mộ đá đẹp mỹ nghệ Minh Công đã cho ra rất nhiều sản phẩm đẹp , độc đáo và có giá cả cạnh tranh nhất thị trường giúp người mua có nhiều sự lựa chọn.
Cơ sở đá mỹ nghệ Minh Công được hình thành từ làng đá cổ truyền Ninh Vân Ninh Bình chúng tôi chuyên chế tác các mặt hàng đá xanh tự nhiên như lăng mộ đá, cổng đá, lan can đá, mộ đá, con giống đá, cuốn thư đá và các khu nhà thờ nhà tổ….. Với đội ngũ nghệ nhân có tay lâu năm, các sản phẩm được làm ra đều đạt chất lượng tốt về kiểu dáng và mẫu mã đẹp, phong phú. Được khai thác từ các mỏ đá tự nhiên và gia công chế tác bằng đá nguyên khối , mẫu đá xanh đen được chọn kĩ trước khi về xưởng gia công chế tác. Chúng tôi sản xuất và bán trực tiếp không qua khâu trung gian đại lý uỷ quyền hay mô giới chính vì thế chi phí cũng như chất lượng tốt nhất Bạn hãy đến với công ty chúng tôi để có thể tận mắt nhìn thấy quy trình sản xuất lăng mộ bằng đá cũng như bạn có thể  lựa cho mình một mẫu sản phẩm ưng ý hay bạn có thể tự mình thiết kế cho gia đình một bản vẽ thiết kế cho riêng mình, theo phong cách của riêng bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét