Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

quá trình tạo nên lăng mộ bằng đá khối

Qua cuộc trao đổi của nghệ nhân với gia đình chị Hằng, Lăng mộ đá  chúng tôi cũng nói thêm về quy trình để hoàn thiện 1 khu lăng mộ đẹp cho gia đình tổ tiên , các bạn có thể tham khảo và giới thiệu với bạn bè biết và nắm rõ hơn
Thứ nhất:  Một mẫu mộ đẹp :
– Công ty làm mộ đá phải tư vấn cho khách hàng các mẫu mộ đẹp nhất.Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề làm mộ và Làm mộ đá   đẹp, đá mỹ nghệ Ninh Bình đã tổng hợp và sưu tầm được rất nhiều các mẫu ngôi mộ đẹp, khu lăng mộ đẹp dùng để tư vấn. Kết hợp các kiểu mộ và lăng mộ này với thực tế yêu cầu khách hàng sẽ tạo ra được các sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng nhất.
Những quy trình tạo dựng lăng mộ bằng đá khối
Thứ hai: Chất liệu đá đẹp :
–  Chúng tôi những con người đang sống và lằm việc bằng nghề đá cam kết luôn chọn lựa nguyên liệu đá loại tốt nhất để làm mộ và lăng mộ đá đẹp ninh bình .Các loại đá chính hay được sử dụng như đá xanh Thanh Hóa loại 1, đá xanh Ninh Bình chất lượng cao, đá trắng Hà Trung, đá trắng muối Nghệ An. Không dùng đá xấu nhiều vân và hay nứt vỡ dẫn đến phải gắn keo, làm giảm độ thẩm mỹ và sự bền chắc của ngôi mộ đẹp.
Thứ ba: Kích thước cân đối hợp phong thủy, xây mộ theo thước Lỗ Ban số đẹp.
– Một ngôi mộ đá đẹp phải có các chiều cân đối hài hòa.Ví dụ làm theo mẫu này thì kích thước nhỏ nhưng làm theo mẫu kia thì bắt buộc kích thước phải lớn thì mới đẹp.Số đo các chiều quan trọng như rộng, dài cao phải rơi vào cung số đẹp trong thước Lỗ Ban.Xây mộ theo thước Lỗ Ban là điều rất quan trọng.
Thứ tư: Hoa văn đẹp
Mộ đá của công ty chúng tôi luôn đề cao chất lượng của các các hạo tiết hoa văn cổ đại cũng như làm sao dể đưa những họa tiết đố vào Mộ đá ninh vân  bằng đá cho thích hợp với những mẫu thiết kế của lăng mộ bằng đá của chúng tôi. Đó là điều mà chúng tôi luôn cố gắng tạo nên trong những sản phẩm lăng mộ bằng đá.
Thứ năm: Ghép nối chắc chắn bền vững.
Yêu cầu các khớp nối phải có mộng, khít mạch.
Những gần đây với một nền Kinh tế phát triển . Việc Xây dựng mới hay tôn tạo lại các khu Lăng Mộ Đá cũng vì thế mà phát triển với quy mô, mức độ đầu tư lớn hơn.
Chia tay gia đình Chị Hằng với niềm vui khi đã góp phần xây dựng cho gia đình chị khu mộ cho ông bà tổ tiên , gia đình chị cũng cảm ơn chúng tôi khi đã nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ cho 1 người bắt đầu tìm hiểu về mộ đá và những vẫn đề tâm linh về mồ mà, cảm ơn chị hẹn gặp chị sau 40 ngày 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét