Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Mộ công giáo có những đặc điểm gì

Nước ta là một nước mà không cấm người dân theo đạo Công Giáo, chính vì thế trên khắp cả nước đều có người theo đạo Công Giáo sinh sồng, Mộ đá xanh cũng là được người theo đạo xây dựng khá nhiều. những vị thần theo đạo kito và những vị thần khác nữa là những vị thần họ thờ cúng. Cuộc sống của họ luôn khởi đầu cũng như tin tưởng tuyệt đối ở các vị thần đó. Họ cũng có những nét văn hóa đặc trưng riêng của họ như khi mất trên mộ của họ thường có cây thánh giá hay khi xây mộ đôi thì sẽ có hai thiên thần nhỏ ở hai ngôi mộ.

Những mẫu mộ công giáo tại đá mỹ nghệ Thiên Phú
Là một cơ sở có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chế tác cũng như thi công các sản phẩm về đá. Cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú xin gửi đến quý khách hàng một trong số những mẫu mộ công giáo bằng đá xanh nguyên khối và những mẫu mộ công giáo này cũng giống như các mẫu mộ thông thường khác. Một mẫu Mộ đá   dành cho những người theo đạo thiên chúa giáo được thiết kế khác với những ngôi mộ khác là trên đỉnh mỗi ngôi mộ luôn luôn có một cây thánh giá, một biểu tượng đặc biệt của thiên chúa giáo. Cũng một quy trình những ngôi mộ đá này được chế tác hoàn toàn trên những khối đá nguyên khối được khai thác trên núi cũng như qua quy trình tuyển chọn nghiêm ngặt của những nghệ nhân khi thực hiện.
Mộ công giáo đôi có gì đặc biết
Những ngôi mộ công giáo đôi hay còn được gọi là lăng mộ đá đẹp ninh bình giống nhưu cái tên thường ngày của chúng. Những ngoi mộ đá đôi này khi xây dựng thường không sử dụng cây thánh giá trên đỉnh mà dùng những thiên thần bé mang đến may mắn. Trên mỗi ngôi mộ công giáo đá khi thiết kế mộ đôi sẽ có mỗi một ngôi mộ là một thiên thần và khi lắp đặt hai thiên thần này phải quay mặt vào nhau. Đây chính là đặc điểm nổi bật nhất ở những mẫu mộ đá đôi.
Cơ sở đá mỹ nghệ Minh Công đã hoàn thành rất nhiều những công trình cũng như xây dựng những ngôi Các mẫu lăng mộ đẹp   công giáo đá tại rất nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, chúng tôi tự tin mình sẽ làm ra những ngôi mộ công giáo phù hợp với văn hóa của những người theo đạo. Trên những kinh nghiệm mà chúng tôi có được trong mỗi công trình chúng tôi ngày càng tự tin hơn khi thi công những mẫu sản phẩm từ đá xanh nguyên khối.
Hãy li

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét