Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Chi phí làm lăng mộ đá


Làm Mẫu lăng mộ đá đẹp  đang là công việc đầy thiêng liêng và cao cả . không phải bất cứ ai hay bất kỳ nơi nào đều làm được ra những sản phẩm đẹp.  Để làm ra những ngôi lăng mộ bằng đá đẹp đó là một việc đầy giá trị thiêng liêng và hết sức quan trọng.
Hiện nay những khu Những ngôi mộ đẹp   đang được đặt làm và lắp đặt tại khắp mọi nơi. Những khu lăng mộ được chế tác tại làng nghề đá Ninh Vân một cái nôi của việc chế tác đá mỹ nghệ. Những sản phẩm mộ đá , lăng thờ đá luôn là những sản phẩm đá mỹ nghệ đẹp nhất. Những sản phẩm lăng mộ đá khi được sản xuất tại làng nghề đá ninh vân là đồng nghĩa với việc những sản phẩm lăng mộ đá này được chế tác trên những đôi tay của những nghệ nhân, những người thợ lành nghề nhất để tạo nên những mẫu mộ đá có những nét đặc chưng riêng của những sản phẩm mỹ nghệ nơi đây.

Những yếu tố giúp cho những ngôi mộ đá xanh có giá rẻ
Trong làng nghề của chúng tôi có ất nhiều những sản phẩm lăng mộ đá với những mẫu mộ đá đa dạng về cả mẫu mã và màu sắc. Những mẫu Mộ đá khối của làng nghề đá Ninh Vân luôn được làm trên nhiều chất liệu đá khác nhau với nhiều màu sắc đã tạo nên những mẫu lăng mộ đá rất hài hòa và đa dạng về kiểu dáng và sắc màu. Những chất liệu thường được đưa vào đẻ chế tác những mẫu lăng mộ như những chất liệu đá xanh đen, đá xanh rêu, đá trắng hà trung, đá trắng nghệ an, đá vàng quỳ hợp, đá hồng , đá đen… những mẫu lăng mộ này luôn được tạo trên những khối đá lớn nên khi chế tác tạo nên những Mẫu lăng mộ đá   khối có độ bền vững nhất. Nhưng chất liệu đá làm lăng mộ nhiều nhất chính là chất liệu đá xanh đen. Những chất liệu đá xanh đen này được khai thác tại những ngọn núi Ninh Bình và những dãy núi của tỉnh thanh hóa. Những chất liệu đá xanh đen này khi được đưa vào chế tác những sản phẩm lăng mộ đá luôn có giá thành rẻ hơn những chất liệu đá khác. Những ngôi mộ bằng những chất liệu khác như những mẫu mộ đá trắng, mẫu mộ đá đen những chất liệu đá này là những chất lượng đá đạt tiêu chuẩn đá xuất khẩu nên có giá thành nguyên liệu cao nên kéo theo những giá của những sản phẩm này cao hơn những sản phẩm lăng mộ đá xanh. Những chất liệu đá này có giá thành cao mà những sản phẩm Mẫu mộ đá đẹp   khi được làm bằng những chất liệu đá này có độ cứng của đá không bằng những  mẫu lăng mộ đá khi được làm bằng chất liệu đá xanh.
Những chất liệu đá xanh có độ cứng cao và giá thành thấm hơn so với nhũng chất liệu đá khác nên luôn là sự lựa chọn của nhiều khách hàng khi đến với làng nghề đá ninh vân
Chi phí làm lăng mộ đá vô cùng tùy thuộc vào mẫu mã , kích thước , loại đá khách hàng lựa chọn , và cũng cả do từng nghệ nhân làm , làm hàng đẹp , hay làm hàng trung bình , chạm nông hay chạm sâu , làm vội hay ko làm vội , chỗ lắp đặt cẩu có đi vào được hay ko tất cả các yêu tố trên sẽ đưa ra 1 chi phí hợp lý cho khách hàng
Để nắm rõ về giá và được tư vấn miễn phí quý khách vui lòng liên hệ
Anh Công 0982 138 228 - 0941 303 514
website : langmodanb.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét