Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

những mẫu lăng mộ đá khối và các kiến thức cơ bản

Những sản phẩm của chúng tôi tạo ra là những sản phẩm chất lượng trong nghề sản xuất  mộ đá  nói riêng cũng như đồ đá mỹ nghệ nói chung. càng ngày khi lăng mộ bằng đá được mọi người biết đến hơn thì nghề sản xuất các sản phẩm đá mỹ nghệ đá lại càng phát triển hơn. được nhiều người làm hơn đồng nghĩa với việc đó chính là rất nhiều những cơ sở sản xuất mọc lên nhiều hơn và sự cạnh tranh lại cao hơn vì thế các sản phẩm lại được làm tỉ mỉ hơn, cơ sở chúng tôi ngoài tiêu chí nhanh đúng thời gian thì chất lượng là điều không thể thiếu
Kiến thức cơ bản về các mẫu lăng mộ bằng đá khối
Là địa chỉ uy tín cho việc đặt làm Lăng mộ đá đẹp    từ loại nhỏ cho gia đình, người thân hay quy mô lớn cho dòng họ. Vật chất, linh hoạt hơn trong việc chuẩn bị nguyên liệu, phương thức đặt hàng nhanh chóng. Với sự phát triển của công nghệ hiện đại thì tại các cơ sở sản xuất lăng mộ đá ninh vân đã có sự trang bị tốt hơn về cơ sở. Ninh Vân là nơi cho ra đời những mẫu mộ đá đa dạng, phong phú. Dễ dàng đã và đang cho ra những sản phẩm chất lượng tốt với giá thành có sự giảm xuống.
Với kích thước đáp ứng phù hợp phong thủy cùng độ bền đẹp. Bên cạnh đó, mộ đá nơi đây được làm từ chất liệu đá xanh nguyên khối nhập từ thanh hóa hoặc được khai thác ngay tại ninh vân giúp cho ra đời những mẫu mộ đá xanh vô cùng đẹp mắt.
Sự sáng tạo cùng những đôi tay tài hoa trong lĩnh vực chế tạo Lăng mộ đá đẹp    mỹ nghệ, xây dựng lăng mộ. Nằm trong quần thể làng nghề, mang trong mình lòng yêu nghề với nhiều năm kinh nghiệm. Đó là những thuận lợi mà khách hàng có thể nhận được khi đặt làm lăng mộ đá ở đây.

Quy trình tạo dựng lăng mộ đá khối cho khách hàng
Một quy trình rất đơn gian khi xây dựng những mẫu lăng mộ bằng đá khối
Thứ nhất,  kích thước mộ: khách hàng đưa kích thước của mình và chúng tôi tư vấn để có những kích thước lỗ ban số đẹp
Thứ hai, mẫu mã mộ: có 2 cách để chọn mẫu mà cho lăng mộ đá đẹp ninh bình   đó là tham khảo các mẫu mộ đá có sẵn trên website của chúng tôi hay bạn có thể tự mình thiết kế và gửi cho cơ sở để đặt làm.
Thứ ba, báo giá: sau khi đã thống nhất về mẫu mã và kích thước bên làm mộ đá sẽ xác định giá khi tính cả chi phí vận chuyển, lắp đặt hoàn thiên và có thể khảo sát địa hình khu mộ nhà khách hàng,
Thứ tư, hai bên đi đến kí hợp đồng.
Thứ năm, cơ sở sẽ bắt đầu tiến hành đi vào chế tác, sản xuất sản phẩm theo đơn,
Thứ sáu, lắp ghép mộ đá cho khách.
Thứ bảy,  khách hàng nghiệm thu
cuối cùng thanh toán chi phí theo hợp đồng,
Với một quy trình thống nhất việc đặt lăng mộ bằng đá sẽ đơn giản và dễ dàng hơn. Hãy đến với chúng tôi khi bạn có nhu cầu xây dựng mộ bằng đá khối tự nhiên.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét