Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Những chuyến đi để thực hiện các lăng mộ bằng đá

Trong 1 chuyến đi dài để hoàn thiện công trình đá ở làng cổ Đường Lâm vô tình chúng tôi gặp anh Cường tại 1 quán nước ven đường , nghe chúng tôi nói chuyện về công việc anh Cường không ngần ngại kể cho chúng tôi nghe về lần đi Ninh Vân Ninh Bình để tham khảo làm lăng mộ đá cho tổ tiên
Bất ngờ khi nhìn thấy những mẫu lăng mộ bằng đá
Ngạc nhiên trước sự hiểu biết về đá, và mộ đá của anh Cường, cũng như việc anh tới thăm làng đá mỹ nghệ, chúng tôi những người nghệ nhân của Công ty tiếp chuyện và hỏi anh lý do, ban đầu anh nói tìm hiểu để biết,Mộ đá khối  nhưng khi chúng tôi giới thiệu là nghệ nhân của làng nghề đá mỹ nghệ đang làm việc tại Công ty CP đá mỹ nghệ Ninh Bình thì lúc này anh Cường mới nở nụ cười nói, anh đang đi tìm một doanh nghiệp chế tác mộ đá cho khu mộ của gia đình mình.
Các sản phẩm lăng mộ bằng đá và những chuyến đi
Một cái duyên với mảnh đất Ba Vì, chúng tôi mời anh Cường xuôi Hà Nội, tới vặp phòng của Công ty để giúp việc tìm kiếm của anh thành sự thật. Anh đã đồng ý với lời mời của chúng tôi và cùng đoàn xe của chúng tôi về Hà Nội.
Sự thật không thể của lăng mộ bằng đá
Mời anh tới văn phòng, cùng ngồi nói chuyện về đá, một nghệ nhân của Công ty cất tiếng nói rằng, trong những năm gần đây việc xây dựng làm lăng mộ đá đẹp ninh bình đang dần trở thành một xu hướng mới được ưa chuộng, nhưng việc tìm kiếm một địa chỉ làm mộ đá chất lượng hay đơn giản chỉ là chọn được một ngôi mộ đá đẹp cũng là một trong những vấn đề mà không chỉ anh Cường mà nhiều người băn khoăn.
Để giải đáp lại sự băn khoăn của anh , chúng tôi đã đưa ra những mẫu thiết kế mới nhất mà chúng tôi vừa thực hiện đồng thời đưa a ra xưởng sản xuất để xem thực tế , anh không khỏi ngỡ ngàng và càng băn khoăn hơn vì mẫu nào cũng đẹp mẫu nào a cũng thích , chúng tôi đã hỏi kích thước khu đất và nhu cầu gia đình cuối cùng anh Cường quyết định chọn mẫu mộ 2 mái mà chúng tôi thiết kế riêng ko giống bất kể cở sở nào nhưng vẫn mang đầy đủ nét đẹp , văn hóa và tâm linh phong thủy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét